Hướng Dẫn Làm Mịn Da - Xóa Mụn Online Bằng Photocat

Xin chào các bạn hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách làm nét ảnh online bằng công cụ Photocat. Đi vào vấn đề luôn nhé !!! - Bước 1 : Tru...

Hướng Dẫn Làm Mịn Da - Xóa Mụn Online Bằng Photocat

13 Comment tháng 2 05, 2018
Xin chào các bạn hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách làm nét ảnh online bằng công cụ Photocat. Đi vào vấn đề luôn nhé !!!

- Bước 1 :

Truy Cập Trang Web Sau : http://web.photocat.com/edit/?action=facial ( Nhớ bật Flash lên trước nhé !!! ).

- Bước 2 : Giao diện hiện ra bạn click chọn upload và chọn ảnh cần làm , ví dụ ở đây mình cần làm ảnh của mình thì mình chọn ảnh của mình và nhấn Open.

- Bước 3 : Sau khi chọn xong giao diện sẽ như thế này. Bạn tiến hành click vào " Smooth Skin " để làm sáng ảnh + tẩy mụn.

Bạn tiến hành kéo thanh " Intensity " Cao lên sao cho phù hợp với bức ảnh hoặc chỉnh qua Tab " Area " Để chỉnh chi tiết hơn và nhấn " Apply "

- Bước 5 : Click nút "Save" góc phải màn hình và Done !!!
Chúc các bạn thành công !!!!
Hướng Dẫn Làm Mịn Da - Xóa Mụn Online Bằng Photocat Hướng Dẫn Làm Mịn Da - Xóa Mụn Online Bằng PhotocatUnknown8.8stars based on9reviewsXin chào các bạn hôm nay mình xin hướng dẫn các bạn cách làm nét ảnh online bằng công cụ Photocat. Đi vào vấn đề luôn nhé !!! - Bước 1 : Tru...
  • Blog bạn bè:
  • Phú Cường Blog |
  • TKN Blog |
  • Baoshady Blog|
  • Dan47 blog |
  • Siin Blog |
  • PRINCE DESIGN |
  • Hưng Star |
  • Tuổi Trẻ IT |
  • Z0mbie.win |
  • Hồ Nguyên IT |
  • Phụ kiện cực rẻ |